Băng dính nối liệu chống tĩnh điện

Số 18, Đường N3, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Email: sales24.alitech@gmail.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ALITECH

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0973 398 946

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện

Dùng cho máy : SMT
Màu sắc : Đen bóng
Kích thước : 8/12/16/24/32mm
Đóng gói : 500 pcs / Hộp
Thời gian: Tùy đơn hàng
  • Liên hệ
  • 390

Băng dính nối liệu SMT chống tĩnh điện là gì?

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện là loại băng dính có công dụng dán nối các nguyên liệu trong dây chuyền sản xuất, thường dùng trong máy SMT. SMT là viết tắt của Surfaced Mounting Technology-  được gọi là công nghệ dán bề mặt. Băng dính nối liệu chống tĩnh điện có nhiều kích thước khác nhau để cho phù hợp với những giai đoạn khác nhau trên dây chuyền SMT. Băng dính chống tĩnh điện có hai loại là băng dính nối liệu dạng đơn và băng dính nối liệu dạng đôi. 

Mô tả sản phẩm:

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện cả dạng đôi và  dạng đơn đều có nhiều kích thước : loại 8mm, 12mm,16mm và 24mm. Tùy vào từng kích thước của nguyên liệu cần dán nối, người ta sẽ chọn loại băng dính nối liệu chống tĩnh điện có kích thước phù hợp.Băng dính nối liệu chống tĩnh điện được cấu tạo gồm 2 phần: bộ phận chính là phần băng dính nối liệu chống tĩnh điện  và thứ 2 là một lớp màng bằng nhựa cứng có màu trắng để bảo vệ phần băng dính nối liệu, ngoài ra trên màng còn có những lỗ được thiết kế để giúp cho việc lắp băng dính nối liệu vào máy SMT được dễ dàng hơn.

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện được làm từ nguyên liệu gì?

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện được cấu tạo từ chất liệu Acrylic, loại chất dính tạo cho băng dính nối liệu chống tĩnh điện có độ dính tốt nhất. Phần màng của băng dính nối liệu chống tĩnh điện được làm bằng chất liệu PVC. Và tất cả những loại nguyên liệu cấu thành nên loại băng dính nối liệu chống tĩnh điện này đều có khả năng chống tĩnh điện. Để giúp cho trong quá trình làm việc, nó không sinh ra bụi, tránh bám bụi vào băng dính để bảo vệ được phần linh kiện mà băng dính nối liệu có nhiệm vụ dán nối. 

Công dụng của băng dính nối liệu chống tĩnh điện

Băng dính nối liệu SMT chống tĩnh điện là một công nghệ mới, công nghệ hiện đại này giúp ích cho con người rất nhiều trong việc lắp ráp linh kiện điện tử, nhất là những loại linh kiện điện tử có kích thước nhỏ. Nếu không có công nghệ này thì con người cần đến sự hỗ trợ của thiết bị khác, và cần thao tác thủ công gây ra nhiều bất cập trong công việc, năng suất lao động được cải tiến và nâng cao khi sử dụng công nghệ này. 

Công nghệ tiên tiến này ra đời giúp cho công việc sản xuất các thiết bị điện tử được chính xác hơn, hiệu quả và nhanh chóng hơn.Có thể nói nhờ công nghệ này, các nhà máy có thể giảm thiểu được lao động của con người ở nhiều giai đoạn lắp ráp linh kiện điện tử. 

Băng dính nối liệu chống tĩnh điện SMT được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử để sản xuất điện thoại, máy tính, tivi,… ở những khâu mà yêu cầu độ sạch cao, để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. 

Các khu công nghiệp điện tử ở trên khắp cả nước Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đều ứng dụng công nghệ này vào trong các dây chuyền sản xuất để nâng cao năng suất lao động cho nhà máy.

Những ưu điểm của loại băng dính nối liệu chống tĩnh điện

  • Có khả năng chống tĩnh điện nên không sinh ra bụi, không để lại bụi trong quá trình làm việc, giúp bảo vệ chất lượng của sản phẩm linh kiện điện tử.
  • Cải thiện năng suất lao động, giúp không xảy ra tình trạng dừng nối liệu
  • Tận dụng tối đa nguồn nguyên vật liệu
  • Không để tình trạng phải dừng máy, mở máy nhiều lần trong thời gian làm việc của máy.
  • Chi phí sử dụng không cao
  • Cách sử dụng đơn giản, hiệu quả cao.
  • Giúp cho công việc được thuận lợi là hiệu quả tối đa.

Địa chỉ phân phối loại băng dính chống tĩnh điện

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ALITECH

Địa chỉ công ty: Số 18, Đường N3, Khu phố Tân Thắng,

Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Mail: sales24.alitech@gmail.com

Số điện thoại:  097 339 8946

Website: alitech.com.vn

HỖ TRỢ MIÊN BẮC

Số điện thoại  0767202686

 

 

HỖ TRỢ MIỀN TRUNG

Mail :  sales24.alitech@gmail.com

Số điện thoại   097 339 8946

 

Mail :  xuyenbtk.alitech@gmail.com

Số điện thoại   097 4763283

HỖ TRỢ MIỀN NAM

Mail :  sales24.alitech@gmail.com

Số điện thoại   097 339 8946

 

Mail :  xuyenbtk.alitech@gmail.com

Số điện thoại   097 4763283

Sản phẩm cùng loại

line

Zalo
Hotline